Nâng mũi tẹt có được không?

Hỏi: Chào bác sĩ, nâng mũi http://nangngucdepdelta.blogspot.com/2018/01/nang-mui-xong-co-dau-khong.html tẹt thành mũi cao như thế nào?, có cách nâng mũi tẹt thành mũi cao nào hiệu quả không ? Em có mũi tẹt, sống mũi dường như tẹt, mà khuôn mặt em khá ưa nhìn. Nhiều lúc em cảm thấy mất tự tin khi đối diện với người khác. Liệu có cách nào cải thiện tình trạng mũi tẹt của em không? (N.Ngọc, Hậu Giang)

Trả lời : Bạn Ngọc thân mến!

Cảm ơn Ngọc đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Cách nâng mũi tẹt thành mũi cao như thế nào ?” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

924cac58211f3500f543eb0d406fd1fc

Mũi tẹt là cách gọi để chỉ chiếc mũi có sống mũi bị thấp, xương mũi bè, to đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng, đây cũng là đặc trưng thường thấy ở người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Với trường hợp của bạn Nguyễn Ngọc, bạn không may mắn khi sở hữu chiếc mũi tẹt kém xinh và bạn mong muốn nâng cao sống mũi của mình thì có thể áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Đây là phương pháp nâng mũi http://gotmatdepvline.blogspot.com/2018/01/nang-mui-xong-dau-khong.html sử dụng chất liệu sụn nhân tạo đã được kiểm định bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền, được bác sĩ khéo léo đưa vào trong khoang mũi, tạo hình dáng mũi mới cao, mềm mại và đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đó là phương pháp này tuyệt đối an toàn. Chất liệu sử dụng để nâng mũi đã được kiểm định chất lượng, có độ tương thích cao với sức khỏe của cả những người mẫn cảm nhất. Phương pháp nâng mũi tẹt thành mũi cao này hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến chức năng của mũi.

Ngoài ra, nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn và không để lại sẹo bởi chỉ cần thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào nhẹ nhàng nhất, hoàn toàn không để lại sẹo vì không xâm lấn và sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi để mang lại cảm giác an toàn, thoải mái nhất cho bạn.

Tại thẩm mỹ Delta, bác sĩ luôn chọn những chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất, được nhập khẩu từ Hàn quốc để thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cho khách hàng của mình. Khi nâng mũi tại thẩm mỹ Delta bạn sẽ được bảo hành kết quả nâng mũi. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn phương pháp nâng mũi http://catmimatdepdelta.blogspot.com/2018/01/tham-my-nang-mui-xong-dau-khong.html để cải thiện tình trạng mũi tẹt của mình.

Leave a comment